Trang

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Giới thiệu dịch vụ công bố mỹ phẩm của Việt Tín

Xin chào các bạn ! Hôm nay công việc dù bận rộn tới mấy mình vẫn dành thời gian để chia sẻ với các bạn thông tin về dịch vụ công bố mỹ phẩm của Việt Tín. Mình đang làm chuyên viên tư vấn tại đây nên sẽ giúp các bạn nhanh chóng có giấy phép lưu hành mỹ phẩm !

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp nhập khẩu mỹ phẩm vào VIệt Nam để phân phối. Các sản phẩm có thể đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản ... nhưng thủ tục công bố khá rườm rà và các doanh nghiệp thường bị vướng mắc khi công bố sản phẩm. Vì thế sử dụng một dịch vụ của công ty luật là lựa chọn thông minh !

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn công bố cho các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. Chúng tôi sẽ giúp các bạn cực kỳ nhanh chóng có giấy phép trên tay. Các bạn chỉ cần chuẩn bị một vài giấy tờ sau đây, chúng tôi sẽ lo phần còn lại:
  1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có ngành nghề bán buôn mỹ phẩm
  2. Giấy chứng nhận lưu hành tự do của sản phẩm
  3. Thư ủy quyền của nhà sản xuất hoặc nhà phần phối ủy quyền cho phía công ty Việt Nam được phép bán mỹ phẩm ra thị trường
  4. Bản mềm thành phần công thức sản phẩm
  5. Phiếu công bố mỹ phẩm (do Luật Việt Tín soạn thảo)
  6. Tài khoản đăng nhập trên website của Cục Quản Lý Dược (nếu có)
  7. Chữ ký số của doanh nghiệp
Và chúng tôi sẽ giúp các bạn lập hồ sơ, kiểm tra, nộp hồ sơ lên cơ quan nhà nước. Chúng tôi giúp theo dõi hồ sơ cho các bạn để tránh sai sót ! Các bạn sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí nhất có thể !
Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét